ไข่สั่นส่วนใหญ่มักเริ่มต้นด้วยการเล่นทางทวารหนัก

เมื่อคนส่วนใหญ่คิดว่าการผจญภัยพวกเขาส่วนใหญ่มักเริ่มต้นด้วยไข่สั่นการเล่นทางทวารหนัก และมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องกล่าวว่าสำหรับการเข้าร่วมในภูมิภาคนี้ มันแสดงให้เห็นว่าต่อมลูกหมากสามารถกระตุ้นนอกจากนี้โดยการกระตุ้นทางทวารหนักเล็กน้อยเพิ่มความสำเร็จความใคร่ชายและไข่สั่นฟังดูเหมือนสนุกใช่มั้ยต่อไปนี้คือบางสิ่งที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างความบริบูรณ์และความกดดันไข่สั่นที่เพิ่มประสบการณ์การสำเร็จความใคร่ลูกปัดทวารหนักปลั๊กทวารหนักปลั๊กสั่นก้น

และหัววัดทางทวารหนักลูกปัดทวารเป็นลูกปัดพลาสติกที่มีขนาดแตกต่างกัน ไม่เพียง แต่พวกเขาจะรู้สึกดีในการเข้าร่วม แต่พวกเขาสามารถดึงออกมาอย่างช้า ๆ ไข่สั่นในระหว่างการสำเร็จความใคร่สำหรับความรู้สึกใหม่ที่ร้อนแรง สำหรับผู้หญิงที่ไม่สามารถอิ่มได้เพียงพอปลั๊กและหัวทวารหนักสามารถให้ความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นขณะที่ไข่สั่นคุณมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอดความคิดใหม่ที่แปลกใหม่แต่ฉันไม่ได้ยกเลิกการสั่นสะเทือนทั้งหมด

ฉันชอบคนที่คุณคาดไว้ สามารถใช้งานเดี่ยวหรือแบบเจาะสองชั้นเพื่อแอ็คชั่น

พวกเขาได้รับการคิดค้นไข่สั่นและสร้างเป็นสิ่งที่สามารถช่วยเหลือทุกคนได้ ประการแรกสำหรับผู้ชายมีช่องคลอดสั่นสำหรับคืนที่อ้างว้างเมื่อคุณไม่มีช่องคลอดเรียกตนเอง ผู้ชายยังสามารถเพลิดเพลินกับถ้วยองคชาตที่กระตุ้นเพียงปลายอวัยวะเพศชาย และสำหรับผู้ชายที่ต้องการมอบไข่สั่นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับผู้หญิงของพวกเขาคุณสามารถเพิ่มเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับอวัยวะเพศของคุณสำหรับนิ้วพิเศษนั้น แน่นอนว่าสิ่งนี้ยังทำให้หัวของอวัยวะเพศชายไวน้อยลงดังนั้นคุณสามารถไปได้นานขึ้นและสำหรับผู้หญิงคุณมีตัวกระตุ้นไข่สั่นมากมายให้เลือก

ฉันชอบคนที่คุณคาดไว้ สามารถใช้งานเดี่ยวหรือแบบเจาะสองชั้นเพื่อแอ็คชั่นจากทุกด้านเพิ่มปลั๊กก้นและความดีของฉัน! นอกจากนี้ยังมีตัวกระตุ้นที่เรียกว่าไข่ที่สามารถวางไว้ในช่องคลอดและไข่สั่นควบคุมจากระยะไกลไม่มีมือของเล่นทางเพศที่สนุกสนานอื่น ๆ สำหรับใช้ในระหว่างมีเพศสัมพันธ์หรือด้วยตัวคุณเองรวมถึงเครื่องสั่นที่คุณสามารถนั่งได้จริง มันสนับสนุนตัวเองดังนั้นคุณไม่ต้องถือหรือทำอะไรนอกจากเพลิดเพลินไปกับมัน ตอนนี้มีไข่สั่นที่มีสองแต้มสำหรับการเจาะ ซึ่งหมายความว่าสามารถเข้าไปในช่องคลอดในขณะที่คนอื่นสามารถเข้าไปในทวารหนัก

สำหรับคู่รักที่ไม่ค่อยดีนักไข่สั่นเจาะคู่อาจเป็นแค่เรื่อง

ในเวลาเดียวกัน สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการยุ่งกับการคุมกำเนิดหลายแบบนี่เป็นวิธีที่จะไป และสำหรับคู่รักที่ไม่ค่อยดีนักไข่สั่นเจาะคู่อาจเป็นแค่เรื่อง นี่คือไข่สั่นที่สามารถไปในช่องคลอดและทวารหนักของคู่ของเธอในเวลาเดียวกัน จำเป็นต้องโยกและกลิ้ง นอกจากนี้ยังมีสายรัดสำหรับไข่สั่นควบคุมระยะไกลสำหรับคู่รักที่ชอบการผจญภัยที่ต้องการเปลี่ยนบทบาทของพวกเขาสักเล็กน้อย วิธีนี้ใช้ได้ผลดีในความสัมพันธ์แบบ BDSM ที่ผู้หญิงคนนั้นเป็นหุ้นส่วน

ที่สำคัญเติมให้เต็มแน่นอนว่ายังมีของเล่นเป่าลมที่สามารถสร้างประสบการณ์ทางเพศที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เหล่านี้รวมถึง ไข่สั่น ที่ทำให้พองได้และมุขตลกหรือแม้แต่คนที่มีขนาดเต็มถ้าคุณต้องการ สิ่งเหล่านี้ยอดเยี่ยมเพราะมันไม่ได้แข็งเหมือนพลาสติกหรือซิลิโคนเหมือนของเล่น แต่แล้วอีกครั้งกลิ่นของพลาสติกก็ทำเพื่อคนบางคน