ทุกเดือนอื่น ๆ กับบริการป้องกันนกแมลงรายเดือน

มาตรฐานการบริการป้องกันนกในที่พักอาศัย จนถึงล่าสุด ได้รวมการสมัครรายเดือนเสมอ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัทกำจัดแมลงและเจ้าของบ้านหลายแห่งกำลังทบทวนมาตรฐานดังกล่าว ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน รวมกับสารเคมีชนิดใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น กำลังเคลื่อนมาตรฐานไปสู่การใช้งานทุกเดือนเว้นเดือน ขึ้นอยู่กับภูมิภาคของประเทศและปัญหาศัตรูพืชที่เกี่ยวข้อง การสมัครทุกเดือนเว้นเดือนอาจมีประสิทธิภาพและถูกกว่าสำหรับเจ้าของบ้านหรือผู้เช่า กระบวนการทางกลแบบใหม่ วิธีการใช้งานที่พัฒนาขึ้น

ป้องกันนกกำลังปรับปรุงผลลัพธ์สำหรับศัตรูพืชมาตรฐานส่วนใหญ่

แมลงศัตรูเหล่านี้รวมถึงแมลงสาบ ตัวเรือด มด แมงมุม จิ้งหรีด และหนูหลายสายพันธุ์ ข้อดีและข้อเสียของทุกเดือนเว้นเดือนเมื่อเทียบกับการสมัครรายเดือนจะแตกต่างกันไปตามภูมิภาคต่างๆ แต่อธิบายโดยทั่วไปดังนี้ มีการใช้สารเคมีกับคุณสมบัติครึ่งหนึ่งหลายครั้งของการใช้รายเดือนในช่วงเวลาหนึ่งปี การใช้สารเคมีน้อยลงมักส่งผลให้มนุษย์และสัตว์เลี้ยงมีความเสี่ยงน้อยลง บริษัทป้องกันนกส่วนใหญ่เสนอส่วนลดสำหรับบริการทุก ๆ เดือนเนื่องจากการประหยัดเชื้อเพลิง ค่าแรง และอุปกรณ์

ป้องกันนกส่วนใหญ่มีความสามารถในการพัฒนาภูมิคุ้มกันต่อสารเคมีและหลีกเลี่ยงปฏิกิริยาต่อกระบวนการทางกลบางอย่าง ในการบริการทุก ๆ เดือน แมลงศัตรูพืชไม่น่าจะพัฒนาความทนทาน หรือเกิดปฏิกิริยาการหลีกเลี่ยงได้เร็วเท่ากับการบริการรายเดือน บริการจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นในระยะเวลานาน ป้องกันนกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เช่นเดียวกับการใช้สารเคมีน้อยลงซึ่งมีความเสี่ยงต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยงน้อยกว่า

การใช้น้อยลงอาจมีผลในเชิงบวกเช่นเดียวกันกับดิน

การเปลี่ยนแปลงใดๆ อาจทำให้เกิดความเครียดกับลูกค้า จนกว่าจะเข้าใจและพิสูจน์ได้ดีขึ้น เจ้าของทรัพย์สินหลายรายพอใจกับบริการรายเดือนจนถึงระดับความกังวลในแต่ละเดือนในการจัดการศัตรูพืชอย่างเพียงพอ จนกว่าจะได้รับการพิสูจน์ดีกว่า เจ้าของบ้านและป้องกันนกน้อยลงอาจเพิ่มความจำเป็นในการเรียกบริการป้องกันนกที่ไม่ได้กำหนดไว้และมีราคาแพงกว่าระหว่างแอปพลิเคชัน โดยไม่คำนึงถึงข้อเสียที่อธิบายไว้ข้างต้น แนวโน้มดูเหมือนว่าจะเคลื่อนไปสู่บริการทุกเดือนอื่น ๆ ในการควบคุมศัตรูพืชที่ อยู่อาศัย เมื่อลูกค้าได้รับผลในเชิงบวกมากขึ้น

ความเครียดจากการเปลี่ยนแปลงก็จะลดลง บริการทุกเดือนจะเป็นที่ยอมรับมากขึ้น โดยเจ้าของที่ดินและบริษัทกำจัดแมลงแนะนำมากขึ้น เนื่องจากบริษัทป้องกันนกมีความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับการออมและโอกาสในการเพิ่มปริมาณธุรกิจที่ให้บริการทุกเดือน ส่วนลดจะเพิ่มขึ้น ด้วยความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นและส่วนลดที่มากขึ้น คุณสามารถคาดหวังว่าบริการทุก ๆ เดือนจะกลายเป็นมาตรฐานในอีกสามถึงห้าปีสำหรับการควบคุมสัตว์รบกวนในที่พักอาศัยป้องกันนก