คลุมคอกม้าด้วยผ้าใบกันน้ำบลูชีท

ในที่สุดฤดูหนาวก็สิ้นสุดลงและมีร่องรอยของฤดูใบไม้ผลิปรากฏขึ้นที่นี่และที่นั่น ถึงเวลาแนะนำตัวเองในโครงการยุ้งฉางที่คุณหยุดไปเมื่อกลางปีที่แล้ว หวังว่าจะไม่มีคอกม้าที่เต็มไปด้วยขี้เปียกที่ยืนอยู่ในน้ำลึกแค่เข่าเพราะช่องว่างในหลังคาไม่ได้ปิดสนิท หวังว่าม้าจะได้รับการรักษาให้อบอุ่นและแห้งกระดูกในช่วงฤดูฝนและฤดูหนาวเนื่องจากมีการใช้บลูชีทในส่วนที่ยังไม่เสร็จของหลังคา

บลูชีทน่าจะเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุด

ที่เจ้าของม้าสามารถทำได้เมื่อต้องการปกป้องสัตว์จากองค์ประกอบต่างๆ บลูชีทเป็นวิธีที่ทนทานและราคาไม่แพงสำหรับหลังคาเนื่องจากทำจากวัสดุที่ใช้งานหนักเช่นพลาสติกอุตสาหกรรมผ้าใบและไวนิล ผ้าใบกันน้ำพับเก็บได้ง่ายเมื่อไม่ใช้งานและสามารถพบได้ในร้านค้าปลีกเกือบทุกแห่งร้านอุปกรณ์สำหรับตั้งแคมป์และร้านขายของเฉพาะทางทุกแห่ง นอกจากนี้ยังมีให้เลือกหลายสีและพื้นผิว แต่โดยทั่วไปได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงจุดประสงค์เฉพาะดังนั้นบางครั้งสีจะถูกเลือกให้คุณตามวัตถุประสงค์ที่คุณตั้งใจจะใช้

ในกรณีของการใช้บลูชีทเพื่อปกปิดจุดที่เปิดอยู่บนหลังคาที่มั่นคงเสร็จแล้วบางส่วนยิ่งวัสดุที่ทำจากนั้นมีน้ำหนักมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโอกาสดูดซับน้ำได้มากที่สุดเท่านั้นและไม่เป็นผลดี ในช่วงที่ฝนตกบ่อยที่สุดควรใช้บลูชีทเคลือบพลาสติกเพื่อไม่ให้น้ำซึมเข้าไปในวัสดุ แต่จะกลิ้งออกทันที ตลอดช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนที่อากาศค่อนข้างแห้งคุณสามารถใช้ผ้าใบกันน้ำได้ แต่ก็ควรที่จะมีพลาสติกสักสองสามผืนไว้ยืนด้วย

ข้อดีอีกอย่างของการใช้บลูชีทพลาสติกคือ

มีน้ำหนักเบากว่าวัสดุอื่น ๆ และหากคุณทำงานในที่ที่มีความสูงคุณจะต้องการควบคุมสถานการณ์ให้ได้มากที่สุด เมื่อคุณมีบลูชีทบนหลังคาแล้วคุณสามารถกางออกให้แบนครอบคลุมพื้นที่โล่งทั้งหมด (ในบางกรณีคุณอาจต้องใช้มากกว่าหนึ่งผืน) ยึดผ้าใบกันน้ำโดยผูกสายบันจี้จัมเข้ากับคานฟรีหรือใช้ค้อนและตะปูหรือปืนหลักแล้วคุณจะมีมัน ผ้าใบกันน้ำเป็นที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อบลูชีทและมีการใช้งานที่หลากหลาย

บลูชีทเป็นแผ่นผ้าที่มีขนาดใหญ่ทนทานและยืดหยุ่นได้ซึ่งกันน้ำหรือกันน้ำได้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ ผ้าใบกันน้ำเหล่านี้มักจะเคลือบด้วยลาเท็กซ์หรือพลาสติกซึ่งให้ความแข็งแรงเป็นพิเศษ บลูชีทแต่ตอนนี้ส่วนใหญ่ทำจากผ้าอื่น ๆ เช่นไนลอน บลูชีทถูกใช้มานานกว่าศตวรรษแล้วและยังคงได้รับการปรับปรุงและใช้สำหรับสิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา มีการใช้ผ้าใบกันน้ำมากมายซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรในการตั้งชื่อทั้งหมด มักใช้สำหรับสถานที่ก่อสร้างเช่นเดียวกับบ้านและสวน สามารถใช้เพื่อปกป้องสนามกีฬาเช่นเพชรเบสบอล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปกป้องทรัพย์สินกลางแจ้งใด ๆ