Barcode Printer อุตสาหกรรมความเร็วสูงทนทานสนองความต้องการ

บาร์โค้ดคือการแสดงข้อมูลที่เครื่องอ่านได้ในรูปแบบภาพบนพื้นผิว บาร์โค้ดใช้กันอย่างแพร่หลายในการติดตั้งระบบที่ปรับปรุงความเร็วและความถูกต้องของการป้อนข้อมูลคอมพิวเตอร์Barcode Printerเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์สำหรับการพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดหรือแท็กที่สามารถติดเข้ากับวัตถุทางกายภาพได้ Barcode Printerมักใช้ในการติดฉลากกล่องก่อนจัดส่ง หรือเพื่อติดฉลากสินค้าขายปลีกด้วยรหัสผลิตภัณฑ์สากลเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะได้กลายเป็น

เครื่องมือที่ใช้กันทั่วไปในการป้อนข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ร้านค้าปลีกและศูนย์การค้า Barcode Printerอุตสาหกรรมใช้ในโรงงานผลิตและคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่ช่วยในการจัดการสินค้าคงคลังและกระบวนการขายอัตโนมัติมาตรฐานBarcode Printerที่พบบ่อยที่สุดคือ UPC และ EANUniversal Product Code Bar Code  บาร์โค้ดมาตรฐานที่พิมพ์บนสินค้าขายปลีก ประกอบด้วยหมายเลขประจำตัวผู้ขายและหมายเลขผลิตภัณฑ์ซึ่งอ่านได้โดยส่งบาร์โค้ดผ่านเครื่องสแกน

ใช้ความกว้างของแท่งเพื่อเข้ารหัสผลิตภัณฑ์หรือหมายเลขบัญชี

European Article Numbering เป็นมาตรฐานของยุโรปสำหรับบาร์โค้ด บาร์โค้ด EAN มีสองเวอร์ชันที่แตกต่างกัน คือ EAN-13 และ EAN-8 ซึ่งเข้ารหัสตัวเลข 13 และ 8 หลักตามลำดับ บาร์โค้ดและราคา บาร์โค้ดนี้เรียกว่าBarcode Printerบาร์โค้ดแบบหนึ่งมิติแบบดั้งเดิมใช้ความกว้างของแท่งเพื่อเข้ารหัสผลิตภัณฑ์หรือหมายเลขบัญชี Barcode Printerบาร์โค้ดสองมิติ เช่น PDF417, MaxiCode และ DataMatrix จะถูกสแกนในแนวนอนและแนวตั้ง และเก็บข้อมูลได้มากกว่ามาก PDF417 ใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อวัตถุประสงค์ทั่วไปใช้สำหรับคัดแยกความเร็วสูง ใช้สำหรับทำเครื่องหมาย

ชิ้นส่วนขนาดเล็กเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดใช้วิธีการพิมพ์หลักสองวิธีเครื่องพิมพ์ความร้อนโดยตรงใช้หัวพิมพ์เพื่อสร้างความร้อนที่ทำให้เกิดปฏิกิริยาทางเคมีในกระดาษที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งจะทำให้กระดาษกลายเป็นสีดำ Barcode Printerความร้อนโดยตรงมักมีราคาไม่แพง แต่ผลิตฉลากที่อ่านไม่ออกหากโดนความร้อน Barcode Printerแสงแดดโดยตรง หรือไอระเหยของสารเคมี เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดต้องทำความสะอาดผ้าหมึกและหัวพิมพ์เป็นประจำ ฝุ่นผงอาจทำให้บาร์โค้ดบิดเบี้ยวได้ เอาต์พุตของเครื่องพิมพ์เหล่านี้โดยใช้ซอฟต์แวร์ ANSI จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเพื่อตรวจหาความผิดปกติของระบบ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีหลากหลายตั้งแต่เครื่องพิมพ์สำหรับงานเบาไปจนถึง

เครื่องพิมพ์ถ่ายเทความร้อนยังใช้ความร้อนด้วย แต่แทนที่จะทำงานโดยตรงบนกระดาษ ความร้อนจะละลายสารที่เป็นขี้ผึ้งหรือเรซินบนริบบิ้นที่ไหลผ่านวัสดุฉลากหรือแท็ก Barcode Printerความร้อนถ่ายเทหมึกจากริบบิ้นไปยังกระดาษ การถ่ายเทความร้อนจำเป็นต้องใช้ริบบ้อนที่ให้ความร้อนเพื่อสร้างภาพข้อมูลที่ยาวนานบนฉลากและ/หรือแท็ก barcode printer price ในขณะที่กระบวนการ Direct Thermal จะพิมพ์ภาพโดยตรงบนฉลากแท็กเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบถ่ายโอนความร้อน

และความร้อนโดยตรงสามารถพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดบนสื่อต่างๆ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีหลากหลายตั้งแต่เครื่องพิมพ์สำหรับงานเบาไปจนถึงเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรมความเร็วสูงที่ทนทานและตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย Barcode Printerในเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรม ช่วงต่างๆ จะแตกต่างกันไปตั้งแต่งานปานกลางไปจนถึงงานหนัก ไปจนถึงเครื่องพิมพ์สำหรับงานหนักพิเศษ เครื่องพิมพ์เหล่านี้สามารถรวมเข้ากับแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่ Barcode Printerสำหรับการพิมพ์ฉลาก/แท็กตามความต้องการ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.barcode-dd.com/Barcode-Printer-เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด