เคล็ดลับในการหาฝากขายบ้านตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

คุณต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์หรือไม่?

คุณรู้ความแตกต่างระหว่างนายหน้าและตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านหรือไม่? ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ การหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้กระบวนการนี้ง่ายที่สุด ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีสามารถสร้างหรือทำลายข้อตกลงของคุณได้ ก่อนที่คุณจะเริ่มซื้อบ้าน คุณต้องได้รับความช่วยเหลือที่เหมาะสมเพื่อช่วยคุณตลอดกระบวนการ อ่านต่อเพื่อค้นหา 5 เคล็ดลับในการหาตัวแทน

  • นายหน้า – เข้าใจความแตกต่าง-

บ่อยครั้งเงื่อนไขเหล่านี้มีการแลกเปลี่ยนกัน อย่างไรก็ตามมีความแตกต่าง ทั้งตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และนายหน้ามีใบอนุญาตในการขายอสังหาริมทรัพย์ สมาชิกของ National Association of Realtors สามารถแสดงโลโก้ Realtor และให้คำมั่นว่าจะปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพ มีเพียงนายหน้าเท่านั้นที่เป็นสมาชิกของสมาคมนี้ สิ่งนี้กำหนดพื้นฐานการดำเนินธุรกิจด้วยมาตรฐานที่สูงขึ้นอย่างชัดเจน ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพียง 50% เท่านั้นที่เป็นส่วนหนึ่งของสมาคมนี้ ดังนั้น จงคิดอย่างฉลาดและทำอย่างฉลาด

  • ขอผู้อ้างอิง –
  • การหาตัวแทนที่มีประสบการณ์ในภาคส่วนนี้เป็นสิ่งสำคัญ ลูกค้าของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านที่ไหนดีมักจะเป็นผู้อ้างอิงของลูกค้ารายอื่นที่พึงพอใจ หากคุณรู้จักใครที่มีประสบการณ์การซื้อบ้านในตลาดท้องถิ่น ให้ถามเขาเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขากับตัวแทนบางคน มองหาบุคคลที่ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นส่วนใหญ่
  • อินเทอร์เน็ต – ผู้ช่วยของคุณในการค้นหาตัวแทน –

อินเทอร์เน็ตเต็มไปด้วยหน้าเว็บออนไลน์ที่จะอ้างอิงตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ที่คุณสนใจฝากขายบ้านชลบุรีอย่างไรก็ตาม วิธีค้นหานี้ไม่ได้รับประกันตัวแทนคุณภาพ ส่วนใหญ่ของเว็บไซต์เหล่านี้เป็นไดเร็กทอรีจ่าย คุณสามารถใช้เสิร์ชเอ็นจิ้นที่คุณชื่นชอบเพื่อค้นหาบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพื้นที่เฉพาะ คุณต้องตรวจสอบความน่าเชื่อถือและประวัติของตัวแทนอย่างละเอียด

  • มีความกระตือรือร้นเกี่ยวกับการหมุนเวียนของตัวแทนรายบุคคล-

อาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์มีอัตราการหมุนเวียนสูง กล่าวอีกนัยหนึ่ง ตัวแทนที่ยังไม่ทดลองจำนวนมากกำลังย้ายเข้าและออกจากเอเจนซี่อย่างต่อเนื่อง หาประสบการณ์. หากคุณต้องการทำงานกับนายหน้าหรือนายหน้ารายใดรายหนึ่ง ให้ถามว่าพวกเขาทำงานในสาขานี้มานานแค่ไหน มองหาผู้ที่มีประสบการณ์มากกว่าสองปี สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีส่วนร่วมกับตัวแทนที่มีความรู้และประสบการณ์ในภาคส่วนนี้อย่างละเอียด

  • ตรวจสอบความมุ่งมั่นและตัวแทนสัมภาษณ์ –

  • ตัวแทนจำนวนมากฝึกฝนเป็นงานนอกเวลาเท่านั้น หลายครั้งอาจไม่มีเวลา ตัวแทนดังกล่าวไม่สามารถให้ความสนใจที่คุณสมควรได้รับ โบรกเกอร์บางรายแสดงเฉพาะคุณสมบัติภายในช่วงราคาที่กำหนดเท่านั้น ถ้าคุณไม่มองหาช่วงราคานั้น ๆ พวกเขาอาจจะไม่ให้ทั้งหมด คุณต้องทำการวิจัยและค้นหาหน่วยงานที่เหมาะสมกับตัวแทนที่มุ่งมั่นและทุ่มเทซึ่งมีประสบการณ์
  • ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้พบนายหน้า/ตัวแทนที่คาดหวังอย่างน้อย 3 ราย วิธีนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าพวกเขาสามารถทำอะไรให้คุณได้บ้าง ชัดเจนและถามพวกเขาว่าพวกเขารู้จักเพื่อนบ้านของคุณดีแค่ไหน ขอข้อมูลอ้างอิงและตรวจสอบประวัติ คุณต้องประเมินตัวแทนที่คาดหวังตามบุคลิกภาพของพวกเขา วิธีนี้จะช่วยให้คุณจำกัดขอบเขตการค้นหาและสรุปการค้นหาที่เหมาะสมกับความต้องการและเกณฑ์ทั้งหมดของคุณมากที่สุด