วิธีการหาสีทาไม้คุณภาพ

สีทาไม้อาจเป็นงานที่น่ากลัว ผู้รับเหมาทาสีที่มีคุณภาพสามารถทำให้ประสบการณ์นี้เป็นที่น่าพอใจได้ การเชิญจิตรกรเข้ามาในบ้านต้องอาศัยความไว้วางใจในระดับหนึ่ง การวิจัยที่เหมาะสมก่อนที่คุณจะกำหนดเวลาการประมาณการภาพวาดของคุณจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดแล้วคุณจะประทับใจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสีทาไม้ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง ผู้ประกันตน และเป็นปัจจุบัน

สีทาไม้คุณภาพจะไม่มองข้ามรายละเอียดทำให้งานไม่สมบูรณ์

รายละเอียดที่คุณอาจไม่แจ้งให้ทราบจนกว่าจะถึงเดือนถัดมา รายละเอียดเช่นกาวและสีทาไม้หน้าต่างกลับหลังม่าน การย้ายและทาสีหลังตู้เย็น หลังห้องน้ำ ห้องอาบน้ำภายใน และรอบเฟอร์นิเจอร์ ทำวิจัยของคุณและคุณจะมีประสบการณ์การวาดภาพที่น่ารื่นรมย์ คุณควรเริ่มหาข้อมูลให้ดีก่อนที่คุณจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาติดต่อ ตรวจสอบเว็บไซต์ของตนเพื่อดูว่ามีการเขียนอย่างมืออาชีพและมีการจัดการที่ดีหรือไม่ ตรวจสอบรูปถ่ายที่ให้มา

จิตรกรแต่งตัวอย่างมืออาชีพหรือไม่ สีทาไม้ใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่เหมาะสมหรือไม่ คุณพร้อมที่จะติดต่อเมื่อคุณตัดสินใจว่าจะโทรหาใคร ตื่นตัวเมื่อคุณพูดคุยกับบริษัทจิตรกรรม พวกเขาให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์หรือไม่ พวกเขามีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สี ผู้ผลิต และความเงาหรือไม่ สีทาไม้บางรายมีความกระตือรือร้นและมุ่งเน้นการขาย โดยสนใจที่จะปิดข้อตกลงมากกว่าและไม่ให้ข้อมูลมากนัก น่าเสียดายที่สิ่งนี้ถูกเปิดเผยระหว่างการสนทนาทางโทรศัพท์และการตัดสินใจที่จะไม่กำหนดเวลาประมาณภาพวาดจากพวกเขา

สีทาไม้และบัญชีธนาคารเพื่อปกป้อง

ตัดเขาออกหากสีทาไม้มีการขายเชิงรุกและสนใจเพียงแค่ปิดข้อตกลง ถัดมาเป็นค่าประมาณ ผู้รับเหมาทาสีที่มีคุณภาพจะทำการวัดที่แม่นยำโดยใช้เครื่องนับเท้าและเครื่องคำนวณ การวัดเป็นลายลักษณ์อักษรบอกสีทาไม้ว่าจำเป็นต้องใช้วัสดุจำนวนเท่าใดและต้องใช้กี่ชั่วโมง เบื่อผู้รับเหมาที่”ตาลาย”หรือมองข้ามงานที่จะทาสีก็กลายเป็นปัญหาได้ คุณจะได้ยินเรื่องร้องเรียนในภายหลังเกี่ยวกับวัสดุที่ใช้ในบ้าน กำแพงกระหายน้ำจริงๆ เป็นคำร้องเรียนทั่วไปของสีทาไม้ที่ไม่ได้ใช้การวัดที่แม่นยำเมื่อเขียนประมาณการภาพวาด

สีทาไม้ ยี่ห้อไหนดีที่มีคุณภาพจะซื่อสัตย์และพร้อมที่จะไว้วางใจในประสบการณ์ของพวกเขาที่จะโน้มน้าวการตัดสินใจของคุณ ไม่ใช่การขาย ถามคำถามเกี่ยวกับการคำนวณของพวกเขา คุณคิดค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ต่อตารางฟุต ต่อผนัง ต่อประตู ต่อฟุตไลน์ของฐานหรือแม่พิมพ์มงกุฎ คุณต้องการสีกี่แกลลอน งานจะใช้เวลานานแค่ไหน คุณสามารถเริ่มได้เมื่อไหร่ สีทาไม้คุณภาพจะให้การประมาณการเป็นลายลักษณ์อักษรทันทีหลังจากคำนวณการวัด ผู้รับเหมาที่มีใจขายจะติดต่อกลับโดยใช้เป็นโอกาสอีกครั้งในการ “ผลักดัน” ให้คุณทำตามคำมั่นสัญญา

สีทาไม้