รองเท้าเซฟตี้ชิ้นส่วนและชุดอุปกรณ์สำหรับมืออาชีพทุกคน

การทำงานในแต่ละวันของคนงานอุตสาหกรรมเป็นสิ่งที่ท้าทาย นอกจากจะต้องสัมผัสกับสารเคมีและก๊าซที่เป็นอันตรายแล้ว พวกมันยังเสี่ยงต่อการหกล้มอีกด้วย รองเท้าเซฟตี้หรือกระดูกฝ่าเท้าไม่ได้เป็นเพียงความเจ็บปวดเท่านั้น กระบวนการกู้คืนยังค่อนข้างยาวอีกด้วย รองเท้าเซฟตี้ทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในที่นี้ เราจะหารือเกี่ยวกับคุณลักษณะและคุณลักษณะบางประการของผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยชั้นนำบางยี่ห้อที่มีจำหน่ายในตลาด:

รองเท้าเซฟตี้ของรุ่นนี้มาพร้อมกับพื้นรองเท้า

ความหนาแน่นเดียวและทนต่อน้ำมัน กรด และความร้อน ตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น เหล็กกล้า ปิโตรเคมี น้ำมันและก๊าซ ทั้งคู่ยังมีคุณสมบัติทนต่อแรงกระแทกและป้องกันไฟฟ้าสถิตย์และป้องกันความเมื่อยล้า รองเท้าเซฟตี้คู่นี้มาพร้อมซับใน สีเทาและส่วนบนทำจากหนังฟูลเกรน พื้นรองเท้าชั้นนอกแบบมีหมุดยึดให้การยึดเกาะสูง คู่ใหม่จากบ้านของ มีน้ำหนักเบาซึ่งทำให้มั่นใจได้ถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยในระดับสูง ตัวเสริมความแข็งตัวนับเทอร์โมพลาสติกที่กระตุ้นด้วยความร้อนให้รูปทรงรองเท้าในระดับสูง

ช่วยลดการสูญเสียสมาธิที่เกิดจากความเหนื่อยล้าขณะทำงานในสภาวะที่ท้าทาย หนังพิมพ์ลายสีแทนโครเมียมที่ระบายอากาศได้ดีมีความแข็งแรงและทนต่อการเสียดสีในระดับสูงสำหรับรองเท้านิรภัย Bata รุ่นนี้ การรักษารูปร่างรองเท้าให้คงอยู่ในระยะยาวโดยใช้ตัวเสริมความแข็งตัวนับเทอร์โมพลาสติกที่กระตุ้นด้วยความร้อน มีประสิทธิภาพสูงในการปกป้องขาจากน้ำ โคลน สารเคมี และความเย็นจัด รองเท้าเซฟตี้จากฮอนด้ารุ่นนี้มีซัพพอร์ตข้อเท้าเพิ่มเติม

กันลื่นและกันน้ำมัน เป็นผลให้พวกเขาได้รับความชื่นชม

อย่างสูงจากผู้เชี่ยวชาญที่ทำงานในแท่นขุดเจาะน้ำมัน โลหะวิทยา และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องอื่นๆ รองเท้านิรภัยของรุ่นนี้มาพร้อมใบรับรอง ทนทานต่อน้ำมัน น้ำ ไฟฟ้า และความร้อน ซับในซับเหงื่อช่วยให้ระบายเหงื่อได้นานหลายชั่วโมงขณะที่ผู้ใช้กำลังเคลื่อนไหว ส่วนบนของรองเท้าผลิตจากหนังพิมพ์ลายนูน เป็นไปตามข้อกำหนด 15298 รองเท้าคู่นี้สวมใส่สบายมาก ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานใช้งานได้นานหลายชั่วโมงขณะทำงานกลางแจ้ง

ที่พบบ่อยที่สุดประการหนึ่งของร้านค้าปลีกคือ มีรองเท้านิรภัยให้เลือกจำนวนจำกัด ดังนั้น หากคุณกำลังมองหารองเท้านิรภัยหุ้มข้อ คุณควรเลือกใช้รองเท้าเซฟตี้ ยี่ห้อไหนดีทางออนไลน์ เนื่องจากผู้ค้าปลีกออนไลน์มีปริมาณผลิตภัณฑ์ที่กว้างขึ้น และสามารถช่วยคุณเปรียบเทียบราคาและคุณสมบัติของรองเท้าที่แบรนด์ต่างๆ นำเสนอ

 

รองเท้าเซฟตี้

รองเท้าเซฟตี้คู่ใหม่