สิ่งที่ Trainer ส่วนตัวของคุณอาจไม่บอกคุณ

คุณอาจเคยได้ยินมานับพันครั้งแล้วว่าวิธีที่ดีที่สุดในการออกกำลังกายคือการจ้าง Trainer ส่วนตัวผู้ฝึกสอนเป็นผู้เชี่ยวชาญและสามารถแสดงวิธีการและเคล็ดลับในการออกกำลังกายที่ดีที่สุดแก่คุณ หากมีทางลัดไปสู่เป้าหมายการออกกำลังกายของคุณจริงๆ แสดงว่าเป็น Trainer ส่วนตัวแม้ว่าทั้งหมดนี้อาจจะถูกต้อง แต่ก็มีบางสิ่งที่ถูกฝังไว้ภายใต้คำสรรเสริญที่ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลได้รับจากทุกคนและจิปาถะ

ดังนั้นคุณจึงได้จ่ายเงินจำนวนมหาศาล

เพื่อให้ได้ Trainer ส่วนตัวที่ทุกคนในวงสังคมของคุณต้องการ ถ้าคุณคิดว่ามันไม่สามารถดีกว่านี้ คุณอาจจะเข้าใจผิด แม้ว่าคุณจะมีความโปร่งใสเกือบ 100% ระหว่างคุณและผู้ฝึกสอนของคุณ เขาเคยพูดถึงสิ่งเหล่านี้กับคุณบ้างไหม ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเก่งในการขายตัวเองเหมือนกับที่ฝึกอบรมลูกค้า หรืออาจจะมากกว่านั้นด้วยซ้ำ นี่เป็นความจริงเพราะความนิยมในการออกกำลังกายทั่วโลกทำให้เกิดความต้องการผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายที่ผ่านการรับรอง ผู้ฝึกสอนไม่เคยหยุดนิ่งที่จะรับลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อันที่จริงพวกเขาเก่งในการได้ธุรกิจใหม่

คุณอาจสงสัยว่าพวกเขามีปริญญาการจัดการด้วยหรือไม่ Trainer ส่วนตัวสามารถผลักคุณให้จมดิ่ง ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลใช้ชีวิตโดยการสร้างเรื่องราวความสำเร็จจากตัวคุณ บางครั้ง พวกเขามีความสนใจและมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายมากกว่าที่คุณเป็น สิ่งนี้สามารถทำให้พวกเขาทำงานมากกว่าที่คุณจะทำได้ ถ้าคุณไม่ฟิตจริงๆ (อ้วน น้ำหนักเกิน ฯลฯ) คุณอาจได้รับความเสียหายทางกายภาพอย่างร้ายแรง แม้ว่า Trainer ส่วนตัวจะดูแลเรื่องนี้ แต่คุณอาจลองพูดออกมา หากคุณรู้สึกว่าผู้ฝึกสอนให้ความสำคัญกับผลการออกกำลังกายมากกว่าสุขภาพโดยรวม

หายากที่จะหา Trainer ส่วนตัวสำหรับเด็ก

ใช่คุณอ่านถูกต้องแล้ว แม้ว่าจะเป็นเทรนด์สมัยใหม่ที่จะจ้างผู้ฝึกสอนสำหรับเด็ก แต่คุณควรรู้ว่ามี Trainer ส่วนตัวจำนวนน้อยมากที่ได้รับการรับรองให้ทำงานร่วมกับเด็กได้ วิธีที่ผู้ใหญ่สามารถฝึกได้ไม่สามารถฝึกเด็กได้ ดังนั้น โปรดตรวจสอบข้อมูลรับรองของ Trainer ส่วนตัวที่คุณจ้างให้บุตรหลานของคุณ ก่อนที่คุณจะก้าวไปอีกขั้น นอกจากนี้ การฝึกสอนเด็กต้องใช้ความอดทน ความเข้าใจ และความสามารถในการสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก จำสิ่งนี้ไว้มีบางอย่างที่เรียกว่าส่วนลดแบบกลุ่ม ผู้ฝึกสอนส่วนใหญ่จะไม่เคยบอกคุณเรื่องนี้ แต่จริงๆ แล้วพวกเขาเสนอส่วนลดแบบกลุ่ม

ดังนั้นหากคุณต้องการจ่ายน้อยกว่า เขาขอให้พาเพื่อนสามคนไปด้วยและสมัครเข้าร่วมการฝึกอบรมกลุ่ม ด้วยวิธีนี้ ทุกท่านสามารถจ่ายน้อยลงได้มาก! อัตราเฉลี่ยของส่วนลดกลุ่มมีตั้งแต่ 30-50% ตอนนี้เป็นอะไรจริงๆ เหรอ ผู้ฝึกสอนทำให้คุณอยู่ห่างจากเครื่องออกกำลังกายด้วยเหตุผล ผู้ฝึกสอนของคุณมักจะบอกคุณหรือไม่ว่าคุณยังไม่พร้อมสำหรับเครื่องที่ซับซ้อนที่โรงยิม คุณอาจจะไม่ใช่ แต่อาจเป็นได้ว่าเมื่อคุณเริ่มฝึกกับเครื่องจักร Trainer ส่วนตัว ราคาอาจดูเหมือนซ้ำซาก หวังว่าข้อเท็จจริงเหล่านี้อาจช่วยให้คุณได้ผู้ฝึกสอนที่เหมาะสมและยังคุ้มค่าสำหรับทุกๆ ดอลลาร์ที่คุณใช้ไป