รับทำกระเป๋าผ้าลายส่วนบุคคลเป็นลายที่สวยงาม

กระเป๋าพกพาส่วนบุคคลได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นจริงของเราเนื่องจากเราใช้พวกเขาในชีวิตประจำวัน

ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ ร้านค้าปลีกขนาดเล็ก ร้านเคมีภัณฑ์ และโรงอาหารริมถนนรับทำกระเป๋าผ้าต่างแจกถุงพลาสติกหรือกระดาษพร้อมข้อความโปรโมต และไม่น่าแปลกใจเลย: เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจของตน ให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่จดจำ

แทบไม่มีรายการส่งเสริมการขายอื่นใดที่จะรับประกันการมองเห็นแบรนด์ในระดับเดียวกัน: กระเป๋าหิ้วให้พื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับข้อความโฆษณาของคุณ และไม่จำเป็นต้องจำกัดตัวเองรับทํากระเป๋าผ้า สกรีนให้ใส่ส่วนประกอบเพียงหนึ่งหรือสององค์ประกอบเท่านั้น ด้วยกระเป๋าถือส่วนบุคคล คุณสามารถแจ้งกลุ่มเป้าหมายของคุณเกี่ยวกับชื่อบริษัท โลโก้ รายชื่อติดต่อ สโลแกน ที่อยู่อีเมล หน้าเว็บ รายการราคา รายการผลิตภัณฑ์และบริการ และอื่นๆ ได้ คุณยังสามารถวางแผนที่เพื่อแสดงที่ตั้งร้านค้า สำนักงาน หรือร้านอาหารของคุณ

  • เจ้าของธุรกิจที่ฉลาดย่อมไม่เสียโอกาสแม้แต่นิดเดียวที่จะพูดเกี่ยวกับบริษัทของเขาหรือเธอ การให้กระเป๋าเปล่าที่ไม่มีรูปภาพหรือข้อความบนนั้นจะเป็นการเปลืองค่าเรียน ถึงแม้ว่าค่าใช้จ่ายจะน้อยกว่ากระเป๋าส่วนบุคคลก็ตาม ในระยะยาว จำนวนเงินเพิ่มเติมที่คุณใช้ในการปรับแต่งจะช่วยให้บริษัทของคุณเป็นที่รู้จักในโลกของผู้บริโภค ดังนั้น คุณสามารถคาดหวังที่จะเพิ่มยอดขายของคุณได้ และนี่คือสิ่งที่เจ้าของธุรกิจต้องการจากกลยุทธ์ทางการตลาดของเขาหรือเธอ

ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของการใช้กระเป๋าหิ้วที่ปรับเปลี่ยนในแบบของคุณเป็นเครื่องมือในการโฆษณาคือ มักถูกใช้โดยผู้คนจากทุกวงการสังคม ทุกวัย โดยไม่จำกัดเฉพาะสาขาอาชีพและความชอบส่วนบุคคล เมื่อมีคนไปช้อปปิ้ง ย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เขาหรือเธอจะลงเอยด้วยสินค้าในถุงส่งเสริมการขายใบใดใบหนึ่ง

แน่นอนว่าทุกวันนี้ผู้คนจำนวนมากขึ้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และทัศนคตินี้สะท้อนถึงทางเลือกของพวกเขา บ่อยครั้งที่พวกเขาปฏิเสธที่จะนำถุงพลาสติกในห้างสรรพสินค้า ตลาด และร้านค้าเพื่อลดมลพิษ แต่นี่ไม่ใช่ภัยคุกคามต่อกระเป๋าแบรนด์เนม มีตัวเลือกมากมายสำหรับการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมบริษัทของคุณให้เป็นกระเป๋าถือแบบเฉพาะตัว ถุงกระดาษ ถุงรีไซเคิล หรือถุงผ้าใบทำงานได้ดีและอาจเป็นทางเลือกที่ดีในการใช้พลาสติก

ถุงกระดาษมีราคาถูกที่สุด แต่แทบจะไม่ได้ใช้มากกว่าหนึ่งครั้ง กระเป๋าผ้าแคนวาสจะมีราคาแพงที่สุด แต่มีความทนทานและแข็งแรงเป็นพิเศษ และสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่ายิ่งกระเป๋าของคุณมีอายุการใช้งานนานเท่าไรก็ยิ่งมีประโยชน์ต่อบริษัทของคุณมากขึ้นเท่านั้น เพียงเพราะว่าผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจำนวนมากขึ้นจะรับรู้ถึงธุรกิจของคุณ

มีประโยชน์หลายอย่างสำหรับกระเป๋าเหล่านี้ในแคมเปญการตลาดของคุณ: กระเป๋ารับทํากระเป๋าผ้า ราคาสำหรับใส่เฉพาะบุคคลสามารถมอบให้เป็นของสมนาคุณในงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ หรือสามารถซื้อเพิ่มให้ฟรี หรืออาจเป็นส่วนหนึ่งของ ของขวัญองค์กรที่ดี