เวเบอร์ไทล์ เซฟเพื่อยกระดับทรัพย์สินของคุณ

เวเบอร์ไทล์ เซฟ

 

ผู้รับเหมาก่อสร้างและวิศวกรได้ก่อสร้างอาคารพาณิชย์โดยใช้ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป ซึ่งปัจจุบันมีการใช้กันมากขึ้นในโครงการบ้านพักอาศัยเช่นกัน ข้อได้เปรียบหลักของเวเบอร์ไทล์ เซฟที่อยู่เหนือผนังคอนกรีตเทคือ ผนังสำเร็จรูปสามารถสร้างขึ้นได้ในเวลาอันสั้น เมื่อช่างก่อสร้างใช้ผนังคอนเสิร์ตเท ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดคือการสร้างพื้นผิวเรียบ และเทผนังสี่เหลี่ยมให้เท่ากัน เมื่อผนังเป็นสำเร็จรูป พวกเขาจะผลิตในโรงงาน

เวเบอร์ไทล์ เซฟแล้วตารางและระดับ

โครงสร้างบ้านสามารถประกอบเข้าด้วยกันได้เกือบเหมือนกับการสร้างบล็อค เวลาในการสร้างลดลงอย่างมากโดยกระบวนการนี้ครึ่งหนึ่ง ผนังคอนกรีตสำเร็จรูปเกือบทั้งหมดมีแกนฉนวน ทำให้บ้านประหยัดพลังงานมากขึ้น ฉนวนเพิ่มเติมสามารถสูบเข้าไปในโพรงผนังหลังฉนวนได้เช่นกัน สิ่งนี้แปลเป็นการออมระยะยาวสำหรับเจ้าของบ้านและส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมลดลงด้วย ข้อดีอีกประการของเวเบอร์ไทล์ เซฟ ผนังสำเร็จรูปใช้ทั้งแท่งแนวนอนและแนวตั้งเพื่อเสริมแรง

ไม่เหมือนกับผนังเทซึ่งใช้แท่งเหล็กแนวนอนเท่านั้น ในขณะที่แท่งแนวนอนสามารถป้องกันผนังจากรอยแตกเนื่องจากการเลื่อนระดับพื้นดิน แท่งแนวตั้งป้องกันแรงดันดินในแนวนอน เวเบอร์ไทล์ เซฟจึงเหมาะที่สุดสำหรับชั้นใต้ดินของบ้านพักอาศัยที่มีแรงดันดินจากด้านข้างของผนังอยู่เสมอ แท่งแนวตั้งสามารถป้องกันผนังได้ในกรณีเช่นนี้

เวเบอร์ไทล์ เซฟยังตอบสนองความต้องการ

เวเบอร์ไทล์ เซฟจะไม่เน่าหรือบิดงอต่างจากรั้วไม้ ทั้งปลวกและสภาพอากาศไม่สามารถส่งผลกระทบต่อคอนกรีตได้ นอกจากนี้รั้วคอนกรีตยังไม่ต้องการงานหนักในการติดตั้งอีกด้วย เพื่อให้เหมาะกับการตกแต่งและรสชาติพื้นผิวที่หลากหลาย สามารถใช้ผนังคอนกรีตเพื่อสร้างรั้วที่สวยงามสำหรับพื้นที่ใดก็ได้ คอนกรีตสำเร็จรูปคือที่ที่คอนกรีตหล่อในแม่พิมพ์ที่บ่มแล้วในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม ขนส่งไปยังไซต์ก่อสร้างแล้วติดตั้ง โดยการผลิตผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม คอนกรีตจะได้รับโอกาสในการบ่มอย่างถูกต้อง

ได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิด การใช้ผลิตภัณฑ์เวเบอร์ไทล์ เซฟมีข้อดีมากกว่าการหล่อคอนกรีตที่หน้างาน ทุกคนต้องการมีสนามหญ้าที่มีสิ่งที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเพื่อนบ้านของคุณไม่มี ไม่มีใครอยากมีลานเครื่องตัดคุกกี้ที่ดูเหมือนบ้านข้างๆ ปัญหาคือ เมื่อคุณไปที่ร้านปรับปรุงบ้านเพื่อซื้อทรัพยากรสำหรับโครงการภูมิทัศน์ของคุณ คุณจะต้องเผชิญกับทางเลือกเดียวกับที่เพื่อนบ้านของคุณต้องเผชิญเมื่อพวกเขาซื้อของสำหรับโครงการภูมิทัศน์ ไม่น่าแปลกใจที่สนามของแต่ละคนจะเหมือนกันหมด เมื่อคุณไปซื้อของที่จำเป็นสำหรับทำโครงการจัดสวนนี้