ข้อควรระวังในการใช้ปูนฉาบมวลเบา

 

อุตสาหกรรมการก่อสร้างมีผู้คนเข้าร่วมเป็นจำนวนมากทุกปีปูนฉาบมวลเบาคนเหล่านี้อาจหรืออาจไม่มีทักษะในการทำงานในอุตสาหกรรมปูนฉาบมวลเบามีหลายสิ่งที่ต้องดูแลเมื่อทำงานในสถานที่ก่อสร้างอาจเป็นอันตรายไม่ทางใดก็ทางหนึ่งผู้เชี่ยวชาญจากปูนฉาบมวลเบาแบ่งปันวิธีการทำงานปูนฉาบมวลเบาอย่างปลอดภัย ต่อไปนี้คือคำแนะนำบางส่วนที่พนักงานต้องคำนึงถึงปกป้องดวงตาและศีรษะของคุณขณะทำงานในไซต์ก่อสร้าง

มีภัยคุกคามต่อคนงานมากมายปูนฉาบมวลเบา

ศีรษะและดวงตาเป็นส่วนหลักบางส่วนที่สามารถสัมผัสกับงานปูนในอากาศได้ง่าย จำเป็นต้องปกป้องพื้นที่เหล่านี้ขณะทำงาน ในขณะที่การสวมใส่สามารถปกป้องศีรษะของหมวกนิรภัยสำหรับไซต์งานที่แข็งแกร่งซึ่งทำขึ้นเพื่อปกป้องกะโหลกศีรษะของคุณจากสิ่งของที่อาจตกลงมาจากชั้นบนสุดของไซต์แต่ดวงตาก็สามารถปกป้องจากอากาศที่เต็มไปด้วยซีเมนต์ได้ง่ายๆ เพียงแค่สวมแว่นตาในบางงานปูนฉาบมวลเบา ราคาอาจแนะนำให้สวมแว่นตาครอบเต็มตัวหรือแว่นตานิรภัยที่มีที่บังด้านข้าง สายตาเป็นสิ่งล้ำค่า ปกป้องศีรษะและดวงตาโดยใช้อุปกรณ์ความปลอดภัยที่เหมาะสม

และตื่นตัวอยู่เสมอการป้องกันผิวหนังงานปูนฉาบมวลเบาอาจทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหนังและเกิดผื่นขึ้นตามร่างกายหรือแผลไหม้จากสารเคมีปูนฉาบมวลเบาเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ ขอแนะนำให้คนงานสวมเสื้อผ้าเต็มแขน และให้แน่ใจว่าพวกเขาหยุดพักเพื่อชะล้างปูนฉาบมวลเบาบนร่างกายเป็นประจำ การสัมผัสกับซีเมนต์สดเป็นเวลานานอาจทำให้เกิดแผลไหม้ระดับที่สามได้เช่นกันปูนฉาบมวลเบานอกจากนี้ยังแนะนำว่าพนักงานควรไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเป็นประจำเพื่อตรวจสอบพื้นที่เพื่อหาปัญหาที่อาจเกิดขึ้นปูนฉาบมวลเบา

ป้องกันด้านหลังการทำฐานปูนฉาบมวลเบา

ปูนฉาบมวลเบาต้องใช้วัตถุดิบจำนวนมากที่สามารถหนักได้ในปริมาณที่น้อยกว่าเช่นกัน รายการรวมถึงทราย มวลรวมหยาบ น้ำและปูนฉาบมวลเบาการยกขึ้นที่ด้านหลังเพื่อวางจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งสามารถดึงกล้ามเนื้อของผู้ปฏิบัติงานหรือแม้แต่แผ่นลื่นไถลปูนฉาบมวลเบาจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้เครื่องจักร

  • ปูนฉาบมวลเบาสำหรับขนย้ายหรือพนักงานต้องดูแลการขนถ่ายเป็นรอบ ๆ เพื่อให้พวกเขาได้พักผ่อนในกระบวนการนี้ปูนฉาบมวลเบาการผลักวัสดุไปรอบๆ
  • บนรถสาลี่ปูนฉาบมวลเบาจะได้ผลดีที่สุดสำหรับคนงานและผู้สร้างไซต์ปูนฉาบมวลเบาเนื่องจากเป็นเรื่องง่ายในกระเป๋า

การจับคู่ครกที่ผ่านการรับรองเป็นการจับคู่ที่วิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการ ตัวอย่างนำมาจากข้อต่อปูนของโครงการและส่งไปยังห้องปฏิบัติการตัวอย่างครกเหล่านี้ผ่านการทดสอบความแข็งและองค์ประกอบทั่วไป แต่ละโทนสีในตัวอย่างจะถูกระบุและจับคู่ปูนฉาบมวลเบาซึ่งรวมถึงสิ่งปนเปื้อนในท้องถิ่นที่อาจพบในครกซึ่งเปลี่ยนพื้นผิวหรือสีหลังจากสร้างสูตรเพื่อให้ตรงกับตัวอย่างที่ถ่ายแล้ว สูตรจะได้รับการทดสอบทางกายภาพและยืนยันว่าตรงกับตัวอย่างที่ถ่ายปูนฉาบมวลเบาจากสูตรที่ได้รับการยืนยันเหล่านี้ ปูนผสมสำเร็จรูปที่ผ่านการรับรองจะถูกสร้างขึ้นและส่งออกไปใช้งาน