บทวิจารณ์อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม – ตอบคำถามเกี่ยวกับเติมเน็ตทรูอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมของคุณแล้ว

หากคุณอาศัยอยู่ในชุมชนชนบทที่มีเคเบิลทีวีหรือทางเลือกเดียวของคุณสำหรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงก็คืออินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนไปใช้อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมหรือไม่

คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม แต่บางทีคุณอาจไม่รู้เรื่องนี้เติมเน็ตทรูมากนัก แม้ว่าจะมีข้อเสียบางประการในการใช้บริการดาวเทียมสำหรับอินเทอร์เน็ตของคุณ แต่ก็มีข้อดีที่ชัดเจน

* หากคุณเคยประสบปัญหาจากการโทรออกที่ช้า แสดงว่าคุณพร้อมสำหรับการรักษาแล้ว ด้วยบรอดแบนด์ผ่านดาวเทียม คุณจะสามารถเปิดหลายเว็บไซต์ได้พร้อมกันโดยไม่ทำให้ระบบของคุณหยุดชะงัก คุณยังสามารถส่งและรับรูปภาพผ่านอีเมลของคุณโดยไม่ต้องรอให้โหลดนานหลายชั่วโมง

* คุณสามารถโหลดและดูวิดีโอ You Tube ได้จริงโดยไม่ต้องทำธุระในขณะที่คุณรอ

* ไม่ต้องต่อสายโทรศัพท์ขณะท่องเน็ตอีกต่อไป อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมไม่ได้ใช้สายโทรศัพท์เติมเน็ตทรู ไม่ลดสปีดของคุณเพื่ออะไร

* ทุกสิ่งที่คุณเคยมีกับ dial-up จะยังคงเหมือนเดิมกับบริการดาวเทียม คุณยังสามารถเก็บรายการโปรด หน้าเริ่มต้นใช้งาน และแม้แต่ที่อยู่อีเมลเหมือนเดิมได้หากคุณใช้อีเมลทางเว็บ การเปลี่ยนแปลงเดียวที่คุณจะสังเกตเห็นได้คือกับผู้ให้บริการ แทนที่จะเป็นบริษัทในท้องถิ่นที่ไม่สามารถให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงหรือ 7 วันได้ตลอดเวลา ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมกลับเป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

* หากคุณเคยคิดเล่นๆ กับแนวคิดเรื่องการทำงานจากที่บ้าน แต่อินเทอร์เน็ตแบบ dial-up เป็นอุปสรรคต่อการให้บริการบรอดแบนด์ผ่านดาวเทียม สิ่งนี้สามารถทำได้ทั้งหมด

นี่คือสิ่งที่มันไม่ใช่

* หากคุณมีทีวีดาวเทียมและคิดว่าคุณจะใช้จานเดียวกันได้ คุณจะผิดหวัง แม้ว่าบริษัทดาวเทียมกำลังดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็ไม่สามารถใช้งานได้ในปัจจุบัน

* หากคุณเคยได้ยินโฆษณาแพ็คเกจเคเบิ้ลทีวี อินเทอร์เน็ต และทางไกล คุณก็รู้ว่ามีข้อเสนอดีๆเติมเน็ตทรู รายเดือนน่าเสียดายที่คุณจะไม่ได้รับข้อตกลงประเภทนี้กับบริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม

  • * หากคุณเคยสัมผัสกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอย่างแท้จริง คุณจะรู้ว่าการดาวน์โหลดเกิดขึ้นค่อนข้างเร็ว ยกเว้นในช่วงเวลาเร่งด่วน อย่าคาดหวังความเร็วแบบเดียวกันกับอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมความเร็วสูง (แต่คาดว่าจะเร็วกว่าการเรียกเลขหมายหลายเท่า)
  • นั่นคือภาพรวมทั่วไปของสิ่งที่คาดหวัง บทวิจารณ์อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมแสดงให้เห็นว่ามีทั้งดีและไม่ดีเมื่อพูดถึงบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงประเภทนี้ แต่ในความเป็นจริง ถ้าตัวเลือกของคุณคือดาวเทียมหรือผ่านสายโทรศัพท์ ก็ไม่มีทางเลือก