คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของเครื่องเลื่อยสายพานแนวตั้งที่สำคัญ

เครื่องเลื่อยสายพานทำเป็นเลื่อยวงเดือนแนวตั้งหรือเลื่อยวงเดือนแนวนอน เลื่อยวงเดือนโลหะใช้ในการตัดส่วนโค้งและวัตถุแข็ง แต่พวกเขาทำได้ทั้งหมดหรือไม่ พวกมันยังยอดเยี่ยมในการตัดแรบเบทขนาดเล็ก เดือยเดือย และการเลื่อยเส้นบางๆ อีกครั้ง เลื่อยวงเดือนถูกกำหนดให้เป็นเครื่องมือไฟฟ้าที่ประกอบด้วยเหล็กที่มีความยืดหยุ่นอย่างต่อเนื่อง โดยมีฟันอยู่ด้านใดด้านหนึ่งหรือทั้งสองอย่าง ก่อนที่จะซื้อให้ตัวเอง คุณจำเป็นต้องคำนึงถึงคุณลักษณะบางอย่างของวงดนตรีที่คุณต้องการซื้อก่อนหน้านี้คุณอาจเคยสงสัยมาก่อนว่าคุณต้องพิจารณาอะไรบ้างก่อนที่จะซื้อเลื่อยวงดนตรีของคุณ

เครื่องเลื่อยสายพานเป็นพิเศษสำหรับตัวจับเวลาครั้งแรก

แต่ไม่ต้องกังวลเพราะมีเพียงสองคุณสมบัติเหล่านี้เท่านั้นที่จะถูกมองว่าเป็นคุณสมบัติหลัก เครื่องเลื่อยสายพานและความลึกของการตัดเป็นข้อกังวลหลักที่คุณควรมีเมื่อคุณกำลังจะซื้อเลื่อยวงเดือน คอคำนวณโดยการวัดระยะห่างจากด้านข้างของกรอบแนวตั้งถึงโต๊ะ ระยะนี้ใช้ในการกำหนดความกว้างของใบเลื่อยสายพาน ในทางกลับกัน ความลึกของการตัดวัดโดยการคำนวณความยาวจากโต๊ะถึงรางใบมีดด้านบน คุณลักษณะนี้คือสิ่งที่ผู้ผลิตเลื่อยวงดนตรีมักใช้เพื่อขายผลิตภัณฑ์ของตน นอกจากนี้ยังเป็นคุณลักษณะเดียวกันนี้ ซึ่งจะบอกคุณถึงชนิดของสต็อก

เครื่องเลื่อยสายพานของคุณสามารถตัดได้ ข้อควรพิจารณาอื่นๆ ที่คุณควรทำก่อนจัดซื้อเครื่องเลื่อยสายพานแนวนอนที่คุณต้องการหรือเครื่องเลื่อยสายพานแบบแนวตั้ง นอกเหนือจากข้อกังวลหลักสองข้อที่กล่าวข้างต้นคืออุปกรณ์เสริมและโต๊ะที่จำเป็นต้องมี เครื่องเลื่อยสายพานแนวตั้งทุกเครื่องต้องมีโต๊ะเหล็กหรืออลูมิเนียมอัลลอยด์ ซึ่งอาจเอียงได้ถึง 45% เพื่อทำการตัดมุม โต๊ะควรมีแท่นรอง สำหรับอุปกรณ์เสริม

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องเลื่อยสายพาน

ที่คุณต้องการซื้อมีมาตรวัดตุ้มปี่และรั้วเหล็กฉีก ถ้ารายการเหล่านี้ไม่ได้รวมอยู่ด้วย พวกเขาจะพิสูจน์ว่ามีประโยชน์เมื่อคุณกำลังเลื่อยใหม่ ริป และตัดขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเลื่อยสายพานแนวตั้ง ช่างซ่อมบำรุงมืออาชีพมักไม่ค่อยใช้เลื่อยสายพานแนวนอนเท่าเลื่อยสายพานแนวตั้ง ฉันเดาว่าเป็นเพราะโมเดลแนวนอนใช้งานได้ง่ายกว่าโมเดลแนวตั้งถึงแม้ว่าสิ่งนี้จำเป็นสำหรับคุณที่จะต้องเข้าใจว่าแต่ละอันมีการใช้งานอย่างไรและทำอะไรได้บ้างก่อนที่จะจัดหามา

เครื่องมืออเนกประสงค์อย่างหนึ่งที่ควรมีในร้านขายไม้คือเลื่อยวงเดือน การใช้งานหลายอย่างรวมถึงการเลื่อยใหม่และการตัดไม้ การตัดส่วนโค้งที่แม่นยำ และงานไม้เช่นเดือยประกบและเดือย เครื่องเลื่อยสายพานที่นิยมมากที่สุดที่พบในโรงงานส่วนใหญ่จะเป็นเลื่อยวงเดือนขนาด 14 นิ้ว เลื่อยขนาดนี้มีการผสมผสานที่ดีของประสิทธิภาพและราคาสำหรับร้านงานไม้ทั่วไปในบ้าน ด้วยประเภทและรุ่นของเลื่อยสายพานที่มีให้เลือกมากมาย