กาวซีเมนต์ weber เคล็ดลับสุดท้ายข้อหนึ่งเมื่อติดตั้งแผ่นกระเบื้อง

 

เมื่อใส่ท่อกาวและไหลอย่างถูกต้องจากปืนยิงกาว และแผ่นฐานรองกระเบื้องของคุณตัดให้ได้ขนาดแล้ว ตอนนี้คุณก็พร้อมที่จะกาวซีเมนต์ weberเริ่มติดแผ่นฐานรองกับผนังแล้ว ตามกฎของการมีการตกแต่งที่สวยงาม ในส่วนที่มองเห็นได้มากที่สุดของห้องของคุณ ให้ใช้กระเบื้องที่ตัดแล้วซึ่งยังคงมีขอบที่ทำเสร็จจากโรงงานโดยรอบสามในสี่ด้าน กาวซีเมนต์ weberรักษารอยตัดตรงกลางไว้สำหรับพื้นที่ที่ซ่อนอยู่หรือส่วนโค้งซึ่งมีโอกาสน้อยที่จะเห็น เนื่องจากสิ่งเหล่านี้จะมีเฉพาะขอบที่ทำเสร็จแล้ว

จากโรงงานทั้งสองด้านสั้นให้ขอบโรงงานหงายขึ้นเมื่อติดตั้งแผ่นฐานรองกระเบื้อง วางกระเบื้องคว่ำลงบนพื้นกาวซีเมนต์ weber จากนั้นติดกาว ‘งู’ ที่ด้านล่างโดยใช้ปืนง้าง อย่าทากาวที่ด้านล่างมากเกินไป กาวซีเมนต์ weberและพยายามหลีกเลี่ยงขอบกระเบื้อง ในไม่ช้าสิ่งนี้จะกระจายออกไปเมื่อกดกระดานข้างก้นกระเบื้องให้แน่นเข้าที่เมื่อใช้งานแล้ว ให้ปล่อยแรงกดจากปืนเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ของเหลวไหลอย่างต่อเนื่อง กาวบางชนิดอาจยังคงไหลออกมาเมื่อเสร็จแล้ว

หากมีกระเบื้องขนาดไม่เท่ากัน เพียงแค่จัดตำแหน่งให้ดีที่สุด

ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดคือวางปลายหัวฉีดบนกระเบื้องต่อไปนี้เพื่อติดเข้ากับผนัง วิธีนี้จะทำให้กาวของคุณไม่เสีย และคุณจะหลีกเลี่ยงไม่ให้กาวติดบนกระเบื้องปูพื้นใหม่ของคุณ กาวซีเมนต์ weberสารเคมีในกาวจะทำให้เกิดคราบยาแนวหากมีโอกาสครึ่งหนึ่งที่จะตกลงมา ดังนั้นพยายามให้มีน้ำหยดให้มากที่สุดกาวซีเมนต์ weberเลื่อนแผ่นกระดานข้างก้นกระเบื้องขึ้นไปยังพื้นที่บนผนังที่จะวาง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้แนวเดียวกับกระเบื้องปูพื้น และพลิกกระเบื้องขึ้นกับผนัง กดให้แน่น

โดยเลื่อนเล็กน้อยจากซ้ายไปขวาเพื่อให้กระจายตัว กาวซีเมนต์ weberจากนั้นจัดแนวให้ตรงกับแนวยาแนวที่มีอยู่ งานนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวเว้นระยะกระเบื้อง ดังนั้น หากมีกระเบื้องขนาดไม่เท่ากัน เพียงแค่จัดตำแหน่งให้ดีที่สุดโดยใช้ตาของคุณ แล้วกาวก็จะยึดเข้าที่อย่างรวดเร็วดำเนินการต่อตามที่วางแผนไว้กับกระเบื้องที่เหลือกาวซีเมนต์ weber และเนื่องจากกาวแห้งเร็วมาก จึงเป็นไปได้ที่จะเริ่มยาแนวช่องว่างภายในประมาณครึ่งชั่วโมง หรือเวลาที่คุณใช้ในการติดแผ่นฐานรองทั้งหมด

เมื่อติดตั้งแผ่นฐานกระเบื้องในห้องที่พื้นสามารถขยาย

เพื่อความปลอดภัย ให้รออีกหน่อยเพื่อหลีกเลี่ยงการขยับกระเบื้องหากไม่รีบร้อนเพื่อทำงานให้เสร็จ กาวซีเมนต์ weberหากคุณตัดสินใจที่จะติดตั้งชิ้นส่วนทรานซิชันตามขอบ คุณต้องทำเช่นนี้ในขณะที่กาวยังคงใช้งานได้ สิ่งเหล่านี้จะทำให้ฐานรองมีผิวที่ดีขึ้นและซ่อนรอยตัดที่มองเห็นได้นอกเหนือจากขอบที่ทำเสร็จแล้วจากโรงงาน กาวซีเมนต์ weberแม้ว่าจะไม่จำเป็น

ทั้งหมดและคุณ จะพบว่าการใช้ซิลิกอนค็อกกิ้งนั้นได้ผลพอๆ กับค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่าเคล็ดลับสุดท้ายข้อหนึ่ง เมื่อติดตั้งแผ่นฐานกระเบื้องในห้องที่พื้นสามารถขยายหรือขยับได้กาวซีเมนต์ปูกระเบื้อง weber ชั้นสองของบ้าน ควรที่จะใส่ช่องว่าง ‘การหายใจ’ ทำได้โดยเว้นช่องว่างระหว่างกระดานข้างก้นกระเบื้องกับกระเบื้องปูพื้น และสามารถทำได้โดยใช้ตัวเว้นระยะระหว่างกระเบื้องทั้งสองข้างเพื่อยกกระเบื้องขึ้นเล็กน้อยแม้เพียง 1/8 นิ้วนิ้ว แล้วเติมโดยใช้ซิลิโคนง้าง