ตำนานและข้อเท็จจริงเกี่ยวกับแว่นผู้หญิง

ด้วยการใช้แว่นผู้หญิงที่เพิ่มขึ้น ตำนานที่อยู่รอบตัวพวกเขาและวิสัยทัศน์โดยทั่วไปก็เติบโตขึ้นเช่นกัน โชคดีที่การวิจัยที่เหมาะสมสามารถขจัดตำนานเหล่านั้นได้ แต่จำเป็นต้องมีการรับรู้มากขึ้นในหมู่มวลทั่วไปเกี่ยวกับพวกเขา แม้ว่าแว่นผู้หญิงจะทำให้คุณมองเห็นได้ดีขึ้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลับทำให้การมองเห็นแย่ลง ข้อเท็จจริงที่พวกเราส่วนใหญ่ไม่รู้ก็คือตั้งแต่แรกเกิด เราคุ้นเคยกับการมองโลกที่พร่ามัวอยู่รอบตัวเรา แต่เนื่องจากนั่นเป็นวิสัยทัศน์เดียวที่เรามี เราจึงยอมรับเป็นเรื่องปกติ เมื่อเราเริ่มสวมแว่นผู้หญิงแล้ว เราก็จะมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น

แว่นผู้หญิงแต่เราเชื่อว่านี่ไม่ใช่การมองเห็นปกติ

ดังนั้นจึงเข้าใจว่าการมองเห็นของเราแย่ลง นอกจากนี้ยังเป็นธรรมชาติโดยสมบูรณ์อีกด้วยว่าเมื่อคนเริ่มแก่ตัวลงและมีอายุถึง 40 ปี พวกเขาอาจเริ่มมีภาวะสายตายาวตามอายุได้ ความผิดปกตินี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน และไม่เกี่ยวข้องกับการที่บุคคลนั้นสวมแว่นผู้หญิงหรือไม่ หากคุณนั่งใกล้ทีวีเกินไป จะทำให้เสียสายตา การใช้ดวงตาของคุณเป็นเวลานานๆ ไม่ได้ทำให้ตาอ่อนลง บางคนอาจเหนื่อยหรือปวดหัว แต่อาการเหล่านี้ไม่ได้หมายความว่าดวงตาจะอ่อนแอลง การนั่งใกล้โทรทัศน์ก็ไม่เป็นอันตรายต่อดวงตา โดยเฉพาะเมื่อทีวีสมัยใหม่หยุดปล่อยรังสีที่เป็นอันตราย

ต้องจำไว้ว่าดวงตาเป็นเพียงตัวรับแสง การวิเคราะห์ที่เกิดขึ้นจริงทำโดยสมอง เมื่อคนๆ หนึ่งเหนื่อยหรือปวดหัว โดยทั่วไปหมายความว่าสมองทำงานหนักเกินไปไม่ใช่ดวงตา แว่นตาผู้หญิงจะช่วยป้องกันไม่ให้สายตาสั้นแย่ลง ไม่มีงานวิจัยใดที่พิสูจน์ได้ว่าการใส่คอนแทคเลนส์จะช่วยป้องกันไม่ให้ดวงตาแย่ลง แน่นอนว่ามันใช้ได้ผลกับแว่นผู้หญิงและมีข้อได้เปรียบด้านความสวยงาม แต่ก็ไม่สามารถลดโอกาสเกิดภาวะสายตายาวตามอายุได้

เลือกสรรเมื่อเลือกแว่นผู้หญิงของนักออกแบบ

ให้ความสนใจกับเฟรมอย่างใกล้ชิด คุณจะพบว่าคุณมีวัสดุหลากหลายให้เลือก รวมทั้งพลาสติกและโลหะ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบแบบไร้กรอบอีกด้วย ลองใช้และดูว่าอันไหนที่คุณรู้สึกสบายใจที่สุด ทั้งหมดมีข้อดีและข้อเสียในการพิจารณา กรอบพลาสติกมีน้ำหนักเบา และบ่อยครั้งที่คุณจะลืมไปเลยว่ากำลังสวมใส่อยู่ ซึ่งเป็นข้อดีอย่างมาก แว่นผู้หญิงแต่เมื่อมันเสียรูปทรงไปแล้ว จะทำให้กลับเข้ารูปได้ยาก ในทางกลับกัน กรอบโลหะจะหนักกว่าเล็กน้อย แต่เมื่อมันเสียรูปทรง คุณสามารถงอกลับได้อย่างง่ายดายเพื่อให้แน่ใจว่าจะนั่งตรงบนใบหน้าของคุณ

คุณจะพบว่าแว่นผู้หญิงของดีไซเนอร์มีรูปร่างและสีให้เลือกมากมาย ระวังเมื่อทำการเลือกของคุณ รู้จักรูปร่างใบหน้าของคุณ สีของคุณ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเลือกของคุณสะท้อนถึงสิ่งนี้และช่วยเสริมใบหน้าของคุณ เมื่อคุณมีไอเดียแล้วว่าจะเลือกแว่นสายตาจากดีไซเนอร์ตัวไหน คุณต้องเลือกเลนส์ของคุณ แว่นผู้หญิงมีทั้งแบบพลาสติกและแก้ว หากคุณเลือกใช้พลาสติกได้ ในขณะที่คุณคิดว่าราคาถูกกว่า แต่พลาสติกจะมีน้ำหนักเบากว่าและมีโอกาสแตกหักน้อยกว่าหากคุณทำข้อมูลจำเพาะของคุณตกบนพื้นผิวที่แข็งขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ

แว่นผู้หญิง

ซื้อแว่นผู้หญิง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.delarche.com/