อาหารเพื่อสุขภาพและศักดิ์ศรีของคุณ

โปรแกรมลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพมักจะกลายเป็นสมรภูมิระหว่างความปรารถนาที่จะลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วและความอยากอาหารว่างตามการเลือกอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เราอาจไม่ใช่สิ่งที่เรากิน แต่การวิจัยระบุว่าเราต้องการอาหารที่เราคุ้นเคยกับการกิน ดังนั้นคุณสามารถพูดได้ว่าเรากระหายสิ่งที่เรากิน อาหารเพื่อสุขภาพเพื่อความสุขหรือเมื่ออยู่ภายใต้ความเครียด ก็ไม่น่าแปลกใจที่คุณจะมีความทะเยอทะยานในไอศกรีมภายใต้สภาวะที่เหมาะสม

เราอาจฝึกตัวเองให้อยากกินขนมและอาหารเพื่อสุขภาพที่มีประโยชน์

อาหารเพื่อสุขภาพที่มีรสชาติจืดชืดอาจกลายเป็นสิ่งที่พึงปรารถนาได้พอๆ กับของหวาน ฉันไม่เคยอยากกินกาแฟเลยจนกระทั่งฉันเริ่มดื่มมัน เช่นเดียวกับไอศกรีมช็อกโกแลตชิปคู่ ต้องเรียนรู้รสชาติของกาแฟและช็อคโกแลตผ่านการสัมผัสกับอาหารเหล่านี้และรสชาติของพวกมัน หากผู้คนที่อาศัยอยู่ในวัฒนธรรมดั้งเดิมในป่าสามารถมีความทะเยอทะยานที่จะกินแมลงคลานที่น่าขนลุกซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับถิ่นที่อยู่ของพวกมัน

แน่นอนว่าเราสามารถพัฒนาความปรารถนาของเราเองสำหรับของว่างที่มีคุณค่า ดีต่อสุขภาพ อาหารจานด่วนเพื่อสุขภาพ และการเลือกสูตรอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพจะตั้งโปรแกรมตัวเองใหม่เพื่อเปลี่ยนความอยากของหวานให้กลายเป็นรายการอาหารเพื่อสุขภาพได้อย่างไร เพื่ออ้างอิงประโยคจากภาพยนตร์สร้างมันแล้วพวกเขาจะมาในกรณีนี้ หากเราสร้างนิสัยในการเลือกอาหารเพื่อสุขภาพในมื้ออาหารและของว่าง

อาหารเพื่อสุขภาพเหล่านั้นแทนอาหารที่เราเลิกกินไป

ประสบการณ์การกินของว่างเหล่านี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และพวกเราส่วนใหญ่ไม่เต็มใจที่จะเลิกกิน แต่ถ้าเราสามารถแทนที่สูตรอาหารเพื่อสุขภาพและของว่างง่ายๆ บางอย่างได้ เราก็สามารถฝึกต่อมรับรสทางร่างกายและจิตใจของเราให้ปรารถนาได้ และสมาคมแห่งความสุขใหม่จะก่อตัวขึ้นจากการเลือกหรือสูตรอาหารเพื่อสุขภาพแบบใหม่ การวิจัยล่าสุดได้พิสูจน์สิ่งนี้ ผลการวิจัยพบว่าความอยากอาหารใหม่ๆ สามารถเกิดขึ้นได้เพื่อทดแทนความอยากอาหารแบบเก่า แม้ว่าความอยากใหม่จะมาจากอาหารที่ไม่สุภาพและดีต่อสุขภาพ

อาหารเพื่อสุขภาพที่มีไขมันและน้ำตาลที่อร่อยและอร่อย ข่าวที่ดีที่สุดอาจต้องใช้เวลาเพียงสัปดาห์เดียวในการทำ หากคุณไม่ต้องการให้ต่อมรับรสของคุณกระตุกตั้งแต่แรก คุณสามารถทำได้สองขั้นตอนในบางกรณี ตัวอย่างเช่น เมื่อความปรารถนาที่ดูเหมือนจะควบคุมไม่ได้สำหรับไอศกรีมช็อกโกแลตมาถึง อาหารเพื่อสุขภาพกับนมในแก้วกาแฟหรือแก้วแทน โอวัลตินไม่เหมือนนมช็อกโกแลตขยะที่เด็กๆ ผสมกัน คิดว่ามันเป็นอาหารว่างเพื่อสุขภาพจานด่วนแทน ประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุ และถ้าคุณใช้หนึ่งหรือสองช้อนโต๊ะแทนสี่ที่แนะนำ

อาหารเพื่อสุขภาพ