กำลังมองหาเตียงผู้ป่วยอยู่ใช่ไหม อย่าลืมผ้าปูที่นอน

เมื่อซื้อเตียงผู้ป่วยในสหราชอาณาจักร อย่างไรก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่แน่นอน และนั่นคือความจริงที่ว่าเตียงทั้งหมด ไม่ว่าจะมีที่นอนโฟม เตียงผู้ป่วยหรือที่นอนแบบกำหนดเอง จะต้องมีผ้าปูที่นอนอย่างน้อย 2 ชุด ต่อไปนี้คือข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับวิธีการเลือกผ้าปูที่นอนที่เหมาะกับที่นอนไฟฟ้า เนื่องจากเตียงแบบปรับได้มีหลายขนาด จึงควรวัดที่นอนอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าคุณซื้อผ้าปูที่นอนที่มีขนาดถูกต้อง วัดความยาว ความกว้าง และความสูง หากคุณสงสัยว่าผ้าปูที่นอนปกติจะใช้กับที่นอนสำหรับเตียงผู้ป่วยได้หรือไม่ คำตอบก็คือใช่และไม่ ปัญหาของผ้าปูที่นอนมาตรฐานคือ

ไม่ได้ออกแบบให้รองรับการเคลื่อนที่ของเตียงผู้ป่วยปรับระดับได้

ซึ่งหมายความว่ามีแนวโน้มที่จะดึงหรือหลุดออกมาเมื่อใช้งานเตียง บางครั้งผ้าเหล่านี้ก็สร้างช่องระบายอากาศที่น่ารำคาญเช่นกัน โชคดีที่นักออกแบบได้คิดค้นวิธีการเก็บผ้าปูที่นอนไว้บนเตียงไฟฟ้าหลายวิธี แต่สิ่งแรกก่อน อย่าลืมปกป้องที่นอนของคุณด้วยแผ่นรอง เตียงผู้ป่วยมีให้เลือกหลายแบบ หากคุณมีเตียงคู่แบบปรับได้ด้านล่าง ให้เลือกแผ่นรองที่นอนแยกกันสำหรับแต่ละด้าน ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับเตียงไฟฟ้า หากมีปัญหาเรื่องความชื้น แผ่นรองที่นอนเคลือบเทฟลอนมีจำหน่าย กันความชื้นและกันไรฝุ่น สำหรับการติดตั้งทั่วไป

เตียงผู้ป่วยที่นอนผ้าฝ้าย 100% หรูหรา เสริมด้วยโพลีเอสเตอร์เพื่อรักษารูปร่างเป็นทางเลือกที่ดี ด้านข้างสร้างด้วยผ้าสแปนเด็กซ์จึงยืดออกเป็นสองทิศทาง เพื่อประสบการณ์การนอนหลับที่ดีที่สุด แผ่นรองที่นอนบุฟองน้ำนุ่มสบายให้สัมผัสนุ่มสบายโดยปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่เกี่ยวข้อง แทบทุกแผ่นจะพอดีกับที่นอนที่มีความลึกสูงสุด 16 นิ้ว

เตียงผู้ป่วยส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหา

ผ้าปูที่นอนบางชุดสำหรับเตียงไฟฟ้า โดยเฉพาะเตียงผู้ป่วย จะมีส่วนยาวเหมือนปีกที่ด้านยาวของผ้าปูที่นอนรัดรูปพอดีตัว เมื่อซุกไว้อย่างแน่นหนาภายใต้ที่นอนไฟฟ้าของโรงพยาบาล ผ้าปูที่นอนเหล่านี้จะไม่ทำงานอิสระและเตียงผู้ป่วยแยกออกจากเตียง อีกนวัตกรรมหนึ่งคือสายรัดสมอ เหล่านี้เป็นแถบยางยืดที่แข็งแรงแต่ยืดหยุ่นได้ซึ่งเย็บตามแนวทแยงมุมทั้งสี่มุมของแผ่น สายรัดแล้วสอดเข้าไปใต้มุมทั้งสี่ของที่นอนเพื่อยึดแผ่น

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับที่นอนเมมโมรี่โฟมและพื้นผิวการนอนประเภทอื่นๆ เตียงผู้ป่วยช่วยให้นอนหลับสบายตลอดคืนบนเตียงปรับระดับได้ ตอนนี้ ด้วยการวัดขนาดในมือและเตียงของคุณที่ห่อหุ้มด้วยแผ่นรองที่นอนแบบดีลักซ์ คุณก็พร้อมที่จะเลือกผ้าปูที่นอนหลายประเภทที่มีจำหน่ายในสหราชอาณาจักรสำหรับเตียงผู้ป่วยของคุณแล้ว เพิ่มเติม https://www.ucareplus.com/category/1/เตียงผู้ป่วย-มือหมุนเตียงผู้ป่วย