ตู้น้ำหยอดเหรียญสำหรับบ้านและสำนักงาน

น้ำใสสะอาดคือสิ่งที่เราทุกคนต้องการ ด้วยตัวเลือกมากมายในตลาด การจัดหาน้ำสะอาดจึงไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป สามารถใช้ตู้กดน้ำสำหรับน้ำดื่มสะอาดหรือติดตั้งระบบกรองน้ำ หากคุณกำลังมองหาการติดตั้งที่ง่ายและรวดเร็ว ตู้กดน้ำบรรจุขวดคือตัวเลือกที่ดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องมีขั้นตอนการติดตั้งตู้น้ำหยอดเหรียญที่ยาวนาน เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับสายจ่ายน้ำเช่นเดียวกับระบบกรองน้ำ สิ่งที่พวกเขาต้องการคือหน่วยกรองที่สามารถติดตั้งขวดน้ำได้ ขวดเหล่านี้โดยทั่วไปมีขนาดตั้งแต่ 5 แกลลอนขึ้นไปและติดตั้งทีละขวด

หนึ่งสามารถเลือกจากหน่วยอิสระหรือตู้น้ำหยอดเหรียญ

ตู้น้ำหยอดเหรียญเหมาะสำหรับบ้านและสำนักงาน สิ่งเหล่านี้สามารถวางไว้ในที่ที่เหมาะสมและเชื่อมต่อกับจุดไฟ ในทางกลับกัน เครื่องจ่ายน้ำแบบตั้งโต๊ะสามารถวางบนเคาน์เตอร์ในครัวได้อย่างสะดวก หน่วยบรรจุขวดมีคุณสมบัติหลากหลาย เครื่องจ่ายน้ำร้อนและน้ำเย็นมีตัวเลือกน้ำร้อนและน้ำเย็นที่ทำให้เป็นที่ต้องการมากขึ้นเนื่องจากช่วยชงกาแฟหรือชาสำเร็จรูป คุณสมบัติอื่น ๆ  สถานที่ที่ปริมาณการใช้น้ำสูง เช่นในสำนักงานขนาดใหญ่ เราอาจต้องการกำจัดงานน่าเบื่อที่ต้องใส่ขวดน้ำบ่อยๆ สำหรับการตั้งค่าดังกล่าว

มีตู้น้ำหยอดเหรียญ ราคาสามารถต่อเข้ากับท่อส่งน้ำได้โดยตรง แม้ว่าการติดตั้งจะใช้เวลา แต่ก็เป็นกระบวนการที่ทำครั้งเดียวและสามารถช่วยขจัดขั้นตอนรายวันในการติดตามจำนวนขวดที่ใช้และจำนวนขวดที่ต้องการ หากเครื่องจ่ายน้ำไม่จ่ายน้ำเลย ท่อส่งน้ำไปยังเครื่องอาจถูกปิด ตู้น้ำหยอดเหรียญและประปาบ้าน หากยังไม่เปิดจนสุด ตู้เย็นอาจไม่ได้รับน้ำ ส่วนใหญ่ฉันพบว่าเมื่อไม่มีน้ำเพียงพอวาล์วอานเป็นปัญหา ดึงสายน้ำออกจากด้านหลังของตู้เย็นแล้วชี้ไปที่ถังเพื่อดูว่าคุณมีแรงและแรงดันหรือไม่ หากคุณไม่เปิดการเชื่อมต่อที่ดีกับแหล่งจ่ายน้ำ

ในบางรุ่น ตัวกรองอาจติดขัดบางส่วนหรือทั้งหมด

การอุดตันนี้อาจทำให้น้ำไหลเข้าเครื่องจ่ายช้าหรือไม่มีเลย ตัวกรองปกติมีอายุการใช้งานหกเดือนและควรเปลี่ยนเป็นประจำ ในการตรวจสอบว่าตัวกรองของคุณอุดตันหรือไม่ซึ่งเป็นสาเหตุของการค้าง ให้ถอดตัวกรองออกแล้วเปลี่ยนด้วยปลั๊กบายพาสตัวกรองที่มาพร้อมกับตู้เย็นของคุณ ตู้น้ำหยอดเหรียญผลลัพธ์ดีขึ้น คุณควรเปลี่ยนแผ่นกรองในเครื่องจ่ายของคุณหากมีการรั่วซึมหรือถังแช่แข็งอยู่ด้านหลังถังเนื้อสัตว์และผักในช่องอาหารที่ป้อนเครื่องจ่าย คุณจะเห็นน้ำหกบนพื้น ตู้เย็นที่ว่างเปล่าอาจเป็นสาเหตุของการแช่แข็งของถังได้เป็นอย่างดี

คันโยกบนกระทะเนื้อสามารถตั้งเป็นอุณหภูมิต่ำสุดสำหรับหน่วยที่มีการใช้น้ำน้อย นอกจากนี้ยังสามารถทำให้ถังแข็งและแตกออกได้ หากถังของคุณแตก คุณจะต้องให้ช่างมาเปลี่ยน ปัญหาเกี่ยวกับวาล์วน้ำหรือท่อน้ำแตกอาจทำให้เครื่องจ่ายน้ำรั่วหรือหยดอย่างต่อเนื่อง คุณจะต้องเรียกช่างซ่อมบำรุงเพื่อเปลี่ยนวาล์ว การเลี้ยงลูกอาจเกิดขึ้นได้โดยที่คุณต้องล้างถังเก็บอากาศที่ติดอยู่ ควรล้างตะแกรงในช่องเป็นระยะเนื่องจากจะช่วยป้องกันไม่ให้ไส้ล้น ตู้น้ำหยอดเหรียญจะทำงานเมื่อปิดประตูอย่างถูกต้องเท่านั้น ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่านี่ไม่ใช่ปัญหา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.medeeservice.com/รายละเอียด/ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติ_Und_ราคาเริ่มต้น_Und_19,900_Und_บาท